Categories: Tin Tức

Các loại sữa bột trên thị trường từ thương hiệu Vinamilk

Thương hiệu Vinamilk luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng và uy tín, đặc biệt là nhóm sữa bột dành cho bé. Hãy cùng điểm qua tên của một số sản phẩm tiêu biểu thuộc nhóm này nhé.

Sữa bột Dielac Alpha

Sữa bột Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng, thúc đẩy phát triển thể chất với các dưỡng chất vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu tăng trưởng nhanh, phát triển thể chất của trẻ nhỏ.

Dielac Alpha hỗ trợ phát triển não bộ với các acid béo Omega 3, Omega 6, DHA , ARA và Taurin là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt giúp hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị giác của trẻ. Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh hỗ trợ sự phát triển nhân thức của trẻ, chất canxi giúp hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt chiều cao, chất xơ hòa tan được chiết xuất từ thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ luôn an toàn, khỏe mạnh, dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả.

Sữa bột Dielac Grow

Sữa Dielac Grow mới đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị Hoa Kỳ, cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất. Sữa giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh, giúp bé tăng cân tốt

Ngoài sự kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan và BB – 12TM giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thụ tốt các dưỡng chất, sữa còn giúp trẻ phát triển xương và chiều cao tối đa thông qua việc bổ sung thêm 30% canxi và gấp đôi vitamin D3 giúp phát triển xương và chiều cao của bé. Mẹ sẽ yên tâm khi sữa còn bổ sung các dưỡng chất chống oxy hoá như vitamin A, C, E, khoáng chất khác giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.

Sữa bột Dielac Grow Plus

Sữa Dielac Grow Plus Xanh Mới với công thức “Gain Weight” hỗ trợ cung cấp năng lượng, bổ sung thêm đạm và chất béo an toàn giúp trẻ dễ hấp thu, tăng cân nhanh chóng. Sản phẩm đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng cho bé, hỗ trợ chuyển hoá nhanh các chất dinh dưỡng giúp bé tăng cân tốt, bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh cũng như tăng cường sức đề kháng, tăng cường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

Dielac Grow Plus chứa canxi và vitamin D – hai thành phần quan trọng giúp phát triển chiều cao cho bé. Khiến bé luôn vui khỏe và phát triển vượt bậc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Lời kết

Các dòng sữa bột cho bé của Vinamilk luôn cam kết mang lại sự khỏe mạnh, dẻo dai, tăng tối đa chiều cao cho bé cùng những thành phần chất dinh dưỡng quan trọng nhất cho trẻ. Hãy sử dụng sản phẩm thường xuyên để bé phát triển tích cực và luôn tràn đầy năng lượng.

admin

Share
Published by
admin