Sữa phát triển chiều cao dielac grow có tốt không? Ưu điểm là gì?

8 loại thực phẩm “vàng” giúp tăng trưởng chiều cao cho bé

Dinh dưỡng đóng một vai trò rất quan trọng trong sự tăng trưởng chiều cao của bé. Nhưng bạn lại không biết chọn loại thực phẩm nào để có thể giúp bé phát triển được tối đa chiều cao. Hãy để tôi mách cho bạn nhé!

Bạn có biết rằng sữa cũng đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hỗ trợ bé phát triển chiều cao và cân nặng?

Đặc biệt là sản phẩm sữa dielac grow của Vinamilk, vậy thì sữa phát triển chiều cao dielac grow có tốt không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này!

Dinh dưỡng xác định 32% sự phát triển chiều cao của em bé trong giai đoạn 0 đến 3 tuổi

Top 8 thực phẩm giúp bé phát triển cao hơn

+ Rau xanh

Rau xanh, đặc biệt là rau lá xanh, rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ có tác dụng giúp cơ thể sản sinh ra các yếu tố kích thích sự tăng trưởng. Do đó, người mẹ cần phải thêm lá xanh đậm tươi vào trong thực đơn ăn hàng ngày của những đứa trẻ đang tuổi lớn.

+ Thịt gà

Protein là yếu tố không thể thiếu đối đối vói sự tang trưởng chiều cao của bé, và còn giúp tăng cường sự cứng cáp của xương. Do đó, gà, một nguồn protein tốt và dễ tiêu hóa cho trẻ nhỏ, là một loại thực phẩm không thể bỏ qua để giúp bé đạt được chiều cao lý tưởng.

+ Cá

Cá là một nguồn protein tốt và giàu vitamin D – một yếu tố rất tốt cho sự phát triển chiều cao. Các chất dinh dưỡng tìm thấy trong cá sẽ giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả từ khi còn nhỏ. Vì vậy, hãy cho con bạn thật nhiều cơ hội để ăn cá, đặc biệt là cá hồi và cá ngừ trong chế độ ăn uống hàng ngày.

+ Thịt bò

Thịt bò là một loại thịt giàu chất đạm và rất tốt cho sự phát triển của chiều cao ở trẻ em, nó có vị ngọt và mùi thơm hấp dẫn và dễ dàng chiếm được sự yêu thích ở trẻ.

+ Đậu nành

Không chỉ các protein động vật, mà nguồn protein tốt từ thực vật trong các sản phẩm đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ cũng là các dưỡng chất cần bổ sung cho bé … Đây cũng là nguồn thực phẩm lý tưởng để bé hấp thụ đạm – một yếu tố không thể thiếu để tăng trưởng chiều cao và giúp giữ cho xương luôn khỏe mạnh.

+ Trứng

Trứng có nhiều protein và vitamin B12 rất tốt cho chiều cao của bé.

+ Quả cam quýt

Trái cây có múi như cam quýt, bưởi giàu vitamin C – một loại vitamin đặc biệt giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Vì vậy, đừng quên thêm những trái cây này vào thực đơn của con bạn

+ Sữa và các sản phẩm từ sữa

Chắc chắn, sữa và các sản phẩm từ sữa như phô mai, sữa chua được nhiều người biết đến như nguồn cung cấp chất đạm, canxi, cùng với các vitamin A, B, D, E, cần thiết giúp bé phát triển cao hơn.

Sữa chua có thể bảo vệ ruột non, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa, và giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả. Nguồn protein cùng với vitamin và khoáng chất trong sữa chua rất cần thiết cho sự phát triển của hệ thống xương, góp phần tăng cường và “kéo dài” xương.

Dielac Grow Nutritional Supplements

Sữa phát triển chiều cao dielac grow có tốt không?

Dielac Grow với những dưỡng chất đột phá Grow-Pro mới nhất, cung cấp 34 dưỡng chất hiệu quả gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysine cho sự phát triển và hình thành toàn diện của não bộ và cơ thể, giúp bé tăng cân, chiều cao và khỏe mạnh hơn.

– Giúp phát triển xương và tăng chiều cao hiệu quả: Bổ sung 30% canxi và hơn 50% Vitamin D3, sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu dinh dưỡng được đề nghị của DRI ở Mỹ, hỗ trợ sự hấp thu canxi, giúp xương và chiều cao tăng trưởng hiệu quả.

– Giàu protein và năng lượng, đặc biệt là dưỡng chất MCT, giúp bé đạt được trọng lượng tốt theo hồ sơ tăng trưởng. Có sự kết hợp tuyệt vời giữa FOS và Bifidobacterium, giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt chất dinh dưỡng. Nó cũng cung cấp các chất dinh dưỡng chống oxy hóa tuyệt vời như vitamin A, C, E, Selenium, vitamin và khoáng chất cho sự phát triển khoẻ mạnh của bé.

Kết luận

Trên đây là những thực phẩm giúp bé tăng trưởng chiều cao tối đa cũng như được phát triển toàn diện nhất. Trong số đó, sữa đóng một vai trò rất quan trọng. Vì vậy, mẹ nên cân nhắc lựa chọn loại sữa cung cấp các dưỡng chất canxi và vitamin D bổ sung như Dielac Grow, D. Grow Plus để giúp con yêu được phát triển cao hơn. Ngoài ra, hãy nhớ cho bé ăn nhiều chất lỏng mỗi ngày, để giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ chất độc, thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, và giúp cơ thể hoạt động tốt hơn, phát triển tốt hơn nhé!

admin

Share
Published by
admin