Categories: Sức Khỏe

CÓ SỰ CẢI TIẾN GÌ TRONG DÒNG SỮA BỘT DIELAC ALPHA 123?

Từ 2 – 6 tuổi là độ tuổi trẻ đang dần phát triển nên ba mẹ thường rất chú trọng dinh dưỡng cho trẻ trong lứa tuổi này. Các bậc phụ huynh thường tốn rất nhiều thời gian để lựa chọn sữa cho bé.

Với tình hình thị trường sữa đang cạnh tranh rất khốc liệt như hiện nay, ba mẹ thường phân vân khi dạo 1 vòng siêu thị mà vẫn chưa biết lựa chọn loại sữa nào thích hợp cho bé nhà mình dùng để vừa đảm bảo chất lượng nhưng cũng vừa phát triển thể chất cho bé.

Nắm bắt được những lo lắng của các bậc cha mẹ và nhằm giúp cho các ông bố bà mẹ đỡ vất vã hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho con mình. Thương hiệu sữa Vinamilk đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm cải tiến với tên gọi Dielac Alpha 123 dành cho các bé trong độ tuổi từ 2 đến 6 tuổi.

Từ khi sản phẩm này được tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Rút ngắn được thời gian lựa chọn sữa và cũng an toàn cho trẻ nhỏ. Vậy sự cải tiến của dòng sữa này là gì mà khiến các bậc cha mẹ chú ý nhiều như vậy?

1. Phát triển trí não cho bé

Các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu và thêm vào các thành phần như DHA, Omega 3, Omega 6 và đặc biệt là dưỡng chất Cholin giúp kích thích trí não cho bé. Đây là một trong những chất giúp hình thành màng não ở trẻ nhỏ, không những vậy khi kết hợp với các dưỡng chất khác còn giúp tăng tế bào võng mạc khiến mắt trẻ sáng hơn.

2. Giúp tăng cân nặng lẫn chiều cao

Trong sữa có rất nhiều canxi, các vitamin và khoáng chất, kích thích trẻ phát triển cả về cân nặng. Ngoài ra, sự tích hợp vitamin D, K, E còn giúp hệ cơ xương của bé phát triển vững chắc hơn, giúp tăng chiều cao cho trẻ nhỏ.

3. Tăng sức đề kháng cho trẻ

Sữa non Colostrum và chất xơ hòa tan Inulin là một sự kết hợp hoàn hảo. Vì trong sữa non có các vitamin thiết yếu như A, Ze, C v.v… giúp tăng sức đề kháng cho trẻ và chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt hơn, từ đó tăng cường sự hấp thu các dưỡng chât khác mang lại cho bé sức đề kháng vượt bậc.

Với sự cải tiến về chất lượng 3 trong 1 nói trên, thương hiệu sữa Vinamilk có tên tuổi lâu năm đã chứng minh được uy tín cũng như chất lượng của mình thông qua dòng sản phẩm Dielac Alpha 123. Chỉ một hộp sữa mà có đầy đủ các yếu tố cần thiết cho trẻ phát triển thì còn gì hơn thế nữa.

Đã không còn những ngày tháng liên tục đổi sữa cho con, nào là sữa tăng chiều cao, sữa tăng cân v.v… giờ đây ba mẹ đã có thể yên tâm khi con mình đã có thêm sự lựa chọn dinh dưỡng mới, an toàn và không thua kém gì những loại sữa ngoại hiện nay trên thị trường.

Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn băn khoăn hoặc muốn biết thêm thông tin về dòng sản phẩm này, có thể truy cập tại đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm dinh dưỡng cho các bé nhé!

admin

Share
Published by
admin