Categories: Tin Tức

Sữa bột công thức Dielac Optimum Step 1 – Cho bé hấp thu dinh dưỡng hiệu quả

Tại sao có bé ăn nhiều nhưng không tăng cân mà lại có bé ăn ít nhưng cân nặng tăng đều, có phải là do bé uống đúng loại sữa giúp bé hấp thu tốt không?

Sữa công thức có giúp bé tăng cân là câu hỏi của hầu hết những bà mẹ “bỉm sữa” hiện nay. Bởi vì bất cứ ông bố, bà mẹ nào khi con yêu chào đời đều muốn bé ăn ngoan, chóng lớn, tăng cân đều. Khi bé ăn mà không tăng cân hoặc tăng cân ít sẽ khiến các mẹ đôn đáo tìm mọi loại sữa và thực phẩm khác nhau giúp bé tăng cân tốt. Hiểu được tâm lý đó, các sản phẩm công thức đã được đưa ra thị trường nhằm hỗ trợ giúp bé phát triển về thể chất, trí thông minh và quan trọng nhất là cân nặng. Vậy nên lựa chọn sản phẩm sữa nào là tốt nhất cho bé?

Bé ăn nhiều mà không tăng cân có thể do những nguyên nhân sau đây:

– Bữa ăn thiếu cả về số và chất lượng, cần pha sữa đặc hơn, tăng số lượng bữa ăn và tăng số ml sữa mỗi bữa. Nếu đã ăn cháo, bột, nên cho thêm dầu ăn vào để tăng đậm độ calo. Chú ý cho bé ăn thịt, cá, trứng nếu trẻ đã trên 1 tuổi, không chỉ dựa hoàn toàn vào sữa bột để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bé yêu.

– Có thể do hấp thu không tốt, loại sữa không phù hợp gây rối loạn tiêu hóa, bé không hấp thu được.

– Sau một đợt ốm vì một bệnh gì đó làm bé chán ăn, ăn không được nhiều và hấp thu kém.

– Do đường tiêu hóa của bé có vấn đề, đơn giản như có nhiều giun sán vì lâu chưa tẩy giun và bé bị nhiễm giun sán nên chán ăn và ăn vào lại bị giun sán hấp thu hết chất dinh dưỡng. Bạn nên cho bé đi khám để xác định nguyên nhân và tìm hướng giải quyết.

Dielac Optimum Step 1 – Hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng ở trẻ

Sữa bột Dielac Optimum Step 1 – 900g có công thức Opti – Digest, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ như:

– Sữa non Colostrum cùng các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, C cùng với các khoáng chất như kẽm, magie, canxi… Giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như chống nhiễm khuẩn đường ruột cho trẻ.

– Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng lượng vi khuẩn có lợi và ức chế vi khuẩn có hại. Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic giúp tăng khả năng hấp thu, bảo vệ và làm sạch đường ruột, chống tiêu chảy.

– Cung cấp DHA, ARA, cùng Taurine và Choline là những hợp chất hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc ở trẻ giúp tăng cường trí thông mình cùng đôi mắt sáng khoẻ mạnh.

– Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là một axit amin thiết yếu rất dễ hấp thụ nên tạo cảm giác chống đói giúp trẻ ăn ngon và cân đối hệ tiêu hoá. Đạm Whey có chứa lượng protein cao giúp trẻ phát triển cơ bắp, tăng cân nhanh và đều đặn.

– Hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ. Hàm lượng cao Axit amin Tryptophan cung cấp tiền chất của serotonin giúp bé ngủ ngon, một chất tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển não bộ, giúp điều hòa tâm trạng, tạo cảm giác ngon miệng và mạng lại giấc ngủ sâu.

– Dielac Optimum step 1 có chứa lượng Canxi, Photpho, vitamin D cùng Magie phong phú giúp xương chắc khoẻ và hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, cho trẻ đạt chiều cao vượt trội.

Các mẹ nên lưu ý vấn đề sau khi mua sữa bột cho trẻ: Không phải cứ chọn sữa đắt tiền là chắc chắn sẽ có chất lượng tốt mà phải phụ thuộc vào tình trạng của trẻ thì mới đạt hiệu quả như mong muốn đấy nhé.

admin

Share
Published by
admin