Categories: Mẹo Chăm Con

Sữa nào tốt cho bé: Điểm qua các dòng sữa tốt cho bé của Vinamilk

Vinamilk sản xuất các dòng sữa Dieclac phong phú và đa dạng phù hợp với các nhu cầu của trẻ em Việt Nam từ phát triển trí não, phát triển chiều cao và cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi,… Nếu mẹ đang thắc mắc sữa nào tốt cho bé thì hãy tham khảo bài viết dưới này nhé!

Sữa bột Dielac Alpha – Phát triển não, tăng cân, mau khỏe

Dielac Alpha: Step 1 (0-6 tháng), Step 2 (6-12 tháng), 123 (1-3 tuổi), 456 (4-6 tuổi)

Công dụng chính của sữa Dielac Alpha:

  • DHỗ trợ phát triển não bộ

Các acid béo Omega 3, Omega 6, DHA , ARA và Taurin là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành phát triển não bộ, hỗ trợ phát triển trí não và mắt của trẻ.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh hỗ trợ sự phát triển nhân thức của trẻ.

  • Thúc đẩy phát triển thể chất

Dielac Alpha bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như: chất đạm, Vitamin và các vi chất cho nhu cầu tăng trưởng nhanh, phát triển thể chất của trẻ 2 – 4 tuổi.

  • Tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Sữa non Colostrum là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh chứa rất nhiều kháng thể. Đồng thời, các vi chất thiết yếu như Zn, Se, Vitamin A, D, C giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, bảo vệ trẻ trước những căn bệnh thông thường và chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quanh.

Chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose được chiết xuất từ thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, từ đó hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa bột Dielac Alpha Gold – Phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Dielac Alpha Gold: Step 1 (0-6 tháng), Step 2 (6-12 tháng), Step 3 (1-2 tuổi), Step 4 (2-4 tuổi)

Công dụng chính của sữa Dielac Alpha:

  • Phát triển trí não:

Các thành phần Axít Alpha-linolenic, Axit Linoleic, Taurin, Cholin, Sắt, DHA & ARA kết hợp với Lutein trong Dielac Alpha Gold bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức & ghi nhớ của trẻ.

  • Tăng sức đề kháng:

Dielac Alpha Gold sử dụng Sữa non Colostrum – sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh – chứa rất nhiều kháng thể giúp trẻ tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

  • Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa:

Tỉ lệ đạm Whey:Casein (60:40) cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và cân đối, giúp hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ hấp thu đạm sữa được tốt nhất. Chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS), giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn

  • Phát triển thể chất – chiều cao

Tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với hàm lượng Vitamin D3 và các khoáng chất (Kali, Magiê…) cao giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Sữa bột Dielac Grow – Tăng chiều cao hiệu quả

Dielac Grow: Dielac Grow 1+ (1-3 tuổi) , Dielac Grow 3+(3-10 tuổi)

Công dụng chính của sữa Dielac Grow:

  • Giúp trẻ phát triển xương & chiều cao

Bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi giúp phát triển xương và chiều cao của bé.

  • Giúp trẻ phát triển não bộ

Dielac Grow bổ sung dưỡng chất DHA, axit Linoleic, axit Alpha – Li-no-lenic cùng Taurin và Cholin, đây là những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

  • Giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh

Giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh MCT, giúp bé tăng cân tốt. Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS và Bifidobacterium, BB – 12TM giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

Ngoài ra, Dielac Grow còn chứa các dưỡng chất thiết yếu chống oxy hoá như vitamin A, C, D, E, Selen, các vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ lớn nhanh và phát triển khỏe mạnh.

Đến đây, mẹ đừng quá lo lắng sữa nào tốt cho bé nữa nhé. Nếu muốn giúp be tăng cân và thoát nhanh thấp còi thì hãy tìm hiểu thêm một vài dòng sữa dưới đay nữa nhé

Sữa bột Dielac Grow Plus – dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Dielac Grow Plus: Dielac Grow Plus 1+ (1-2 tuổi), Dielac Grow Plus 2+ (2-10 tuổi)

Sữa bột Dielac Grow Plus 1+ với công thức Gain Pro giúp trẻ:

– Tăng cân và chiều cao cho trẻ: Giàu đạm và năng lượng, đặc biệt bổ sung đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều Acid Amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt.

Đồng thời, việc bổ sung thêm Canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ hấp thụ Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.

– Tăng cường sức đề kháng: sữa Dielac Grow Plus 1+ bổ sung sữa non Colostrum chứa rất nhiều kháng thể, các Vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Kẽm giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh.

– Tăng cường tiêu hóa và hấp thụ, sữa Dielac Grow Plus 1+ có sự kết hợp độc đáo chất sơ hòa tan Inulin, FOS và chủng lợi lợi khuẩn Bifidobacterium giúp hệ tiêu hóa luôn khoẻ mạnh và hấp thụ tốt các dưỡng chất.

– Phát triển não bộ: chứa DHA, Acid linoleic, Acid Alpha-Linoleic, Cholin và Taurin những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

– Giúp trẻ ăn ngon miệng: Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng cùng với Kẽm, Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng

Sữa bột Optimum Gold – Hấp thu khỏe, trẻ thông minh

Optimum Gold:  Step 1 (0-6 tháng), Step 2 (6-12 tháng), Step 3 (1-2 tuổi), Step 4 (2-4 tuổi)

Công dụng chính của sữa Optimum Gold:

  • Tối ưu phát triển trí não

Optimum Gold bổ cung cấp thêm 20% hàm lượng DHA từ tảo tinh khiết, đáp ứng  yêu cầu của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO về hàm lượng dinh dưỡng theo khuyến nghị hằng ngày

  • Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu tốt

Là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm whey casein phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thu, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ.

Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho cơ thể trẻ, đồng thời ức chế các vi khuẩn có hại, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu

  • Tăng khả năng nhận thức và học hỏi

Lutein là chất chống oxy hóa, có vai trò quan trọng giúp bảo vệ và phát triển võng mạc mắt. Hàm lượng DHA và Lutein cùng các dưỡng chất khác như ARA, Omega 3, Omega 6, Taurin và Cholin giúp phát triển não bộ, thị giác tốt hơn, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ

  • Tăng sức đề kháng, chiều cao

Các vitamin A, B, C, D và khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Selen và hỗn hợp Nudeotide giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường Giàu vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt Pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao

Sữa bột Dielac Pedia – Dinh dưỡng đặc thù dành cho trẻ biếng ăn

Sữa nào tốt cho bé biếng ăn? Đó là sữa bột Dielac Pedia dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

  • Kích thích ngon miệng

Các vi chất như Kẽm, Vitamin nhóm B và Lysin kích thích sự thèm ăn ở trẻ, giúp trẻ cảm thấy ăn ngon miệng hơn

  • Hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa

Các chủng lợi khuẩn BB-12 & LGG với chất xơ hoà tan Inulin & FOS có trong sữa làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường vi khuẩn có lợi trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh, nhờ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn

  • Hấp thu tối ưu

Chất béo dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh thành năng lượng nhờ bổ sung chất béo MCT và L-carnitin

Các vitamin và khoáng chất phù hợp phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (RNI) cho người Việt Nam do Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố (Bộ Y tế) và Cholin, DHA, Taurin cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ

Chúng tôi vừa chia sẻ tất tần tật những thông tin liên quan đến các dòng sữa của thương hiệu Vinamilk và công dụng tuyệt vời của nó. Hy vọng qua bài viết này, các mẹ đã có thể lựa chọn cho con mình dòng sữa phù hợp với thể trạng, độ tuổi cũng như nhu cầu của từng bé.

Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết: “Sữa nào tốt cho bé: Điểm qua các dòng sữa tốt cho bé của Vinamilk”

admin

Share
Published by
admin